Chi tiết sản phẩm
  • OPUS ONE - Napa Valley

  • Dung tích: 750ml
    Nồng độ: 14%
    Phân Loại: Rượu Vang đỏ
    Xuất Xứ: Mỹ

  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem 3214
  • Hỗ trợ khách hàng: 0903 108 086
  • Chia sẻ:
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Bạn là một người có niềm đam mê đối với rượu vang, chắc có lẽ cái tên Rượu Vang Opus One đã không còn xa lạ đối với bạn. Vang mang đến một hình ảnh chân thực và hoàn hảo của Baron Philippe de Rothschild và Chateau Mouton Rothschild. Đi qua biết bao những thăng trầm của lịch sử rượu vang nhân loại thì chai vang này vẫn luôn bừng lên một thứ ánh sáng của muôn màu. Từ đó vang như mang đến một khởi sắc mới để lại một ấn tượng đậm sâu trong tâm hồn những người đã từng thưởng thức vang.

 

Thông Tin Về Rượu Vang Opus One

► Xuất Xứ: Mỹ

► Thương Hiệu: Baron Philippe De Rothschild và Chateau Mouton Rothschild

► Vùng Làm Vang: Napa Valley

► Loại Vang: Rượu Vang Đỏ

► Giống Nho: Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Merlot , Petit Verdot , Malbec

► Nồng Độ: 14%

► Dung Tích: 750ml

► Màu Sắc: Đỏ đậm

► Nhiệt Độ Phục Vụ: 15 – 18 độ C

► Quy Cách: 6 chai / thùng

 

Vang Opus One luôn khẳng định được mình dù trong mọi điều kiện và hoàn cảnh để làm ngợi ca lên một vẻ đẹp đặc biệt của sự kết hợp hoàn hảo giữ rượu vang Pháp và rượu vang Mỹ. Nhờ vào sự kết hợp vô cùng tinh tế của các hương vị có trong chai vang này mà hơn bao giờ hết bất cứ ai nếu như có cơ hội được nếm thử 1 lần chắc chắn cũng đều trở nên nhanh chóng rung động. Thử hỏi làm sao mà con người ta có thể quên đi được món quà tinh thần giá trị này.

 

Sở hữu nồng độ cồn tương đối vừa phải nhẹ nhàng 14%, vang chắc chắn có một cấu trúc cân bằng và lượng tannin đa dạng mịn màng hài hòa trong vòm họng. Từ đó hứa hẹn dẫn dắt những tâm hồn thưởng thức vang đi vào trong giấc mơ êm đềm hạnh phúc và ngọt ngào.

 

Đặc điểm của rượu vang Mỹ Opus One

Được trưởng thành từ sự kết hợp hoàn hảo giữa 5 giống nho cơ bản đó là Cabernet Sauvignon, Malbec, Merlot, Petit Verdot và Cabernet Franc theo một tỉ lệ nhất định hợp lý và cân bằng, điều đó khiến cho vang có hương vị hài hòa và cân đối tinh tế biết bao.

Điều đặc biệt của chai rượu vang này là tỉ lệ của các loại nho luôn được nhà sản xuất khóe léo thay đổi hợp lý sao cho rượu có chất lượng tốt nhất:

Tỉ lệ cụ thể của các năm như sau:

► Opus one 2018 : Cabernet Sauvignon 84%, Cabernet Franc 4%, Merlot 5% ,Petit Verdot 6%, Malbec 1%

► Opus one 2017 : Cabernet Sauvignon 81%, Cabernet Franc 5%, Merlot 4.5% ,Petit Verdot 8.5%, Malbec 1%

► Opus one 2016 : Cabernet Sauvignon 77%, Cabernet Franc 5%, Merlot 8% ,Petit Verdot 8%,Malbec 2%

► Opus one 2015 : Cabernet Sauvignon 81%, Cabernet Franc 7%, Merlot 6%, Petit Verdot 4%, Malbec 2%

► Opus one 2014 : Cabernet Sauvignon 80%, Petit Verdot 7%, Cabernet Franc 6%, Merlot 5%, Malbec 2%

► Opus one 2013 : Cabernet Sauvignon 79%, Cabernet Franc 7%, Merlot 6%, Petit Verdot, 6%, Malbec 2%

► Opus one 2012 : Cabernet Sauvignon 79%, Cabernet Franc 7%, Petit Verdot 6%, Merlot 6%, Malbec 2%

► Opus one 2011 : Cabernet Sauvignon 71%, Merlot 11%, Petit Verdot 9%, Cabernet Franc 8%, Malbec 1%

► Opus one 2010 : Cabernet Sauvignon 84%, Cabernet Franc 5.5%, Merlot 5.5%, Petit Verdot 4%, Malbec 1%

 

Trong đó chai Opus one 2016 được các chuyên gia cùng người tiêu dùng đánh giá là có chất lượng vượt trội. Vì một phần là năm 2016 là năm được mùa nho, các yếu tố và khí hậu thuần lợi giúp cho nho có chất lượng tốt nhất. Hơn thế nữa trong vang toát lên thứ ánh màu đỏ dịu ngọt ngào như tượng trưng cho sức mạnh của tình yêu đôi lứa, chúng khiến lôi cuốn biết bao ánh mắt nhìn vào chai rượu vang. Cảm nhận đầu tiên trong vòm miệng khi nhấp môi ly rượu vang đó chính là màu của nhiều trái cây đa dạng như việt quất, mâm xôi hay gỗ sồi, anh đào đỏ…Ngoài ra bạn còn thấy rõ được vị của một chút từ socola đen như mang đến cho người dùng vang một món quà tinh thần đặc biệt chưa từng thấy.

 

Quy trình sản xuất rượu vang Mỹ Opus One

Những chai vang này đều được sản xuất theo quy trình chuẩn nhất định. Có như vậy vang mới tinh túy ngọt ngào và chắt lọc trong từng hơi thở để cuốn theo nhịp đập của trái tim.

- Những trái nho được người ta hái một cách vô cùng cẩn thận và khéo léo để mang về nhà máy chọn lọc sơ chế lại 1 lần nữa.

- Tiếp đến người ta đưa nho đi ép lấy phần nước nho rồi lên men trong những chiếc thùng bằng gỗ sồi Pháp với thời gian kéo dài khoảng 2 năm.

- Kết thúc quá trình lên men ngâm ủ đó người ta mang rượu ra đóng chai thành phẩm rồi cung cấp ra bên ngoài thị trường tiêu thụ rượu vang thế giới nói chung.

 

Cách thưởng thức rượu vang Opus One

Thưởng thức rượu vang là một nghệ thuật mà ở đó người thưởng thức chính là những nghệ sỹ. Và người nghệ sỹ ấy có thể vẻ nên được một bức tranh đẹp hay không thì điều đó phụ thuộc vào chính cách họ thưởng thức chai rượu vang này. Vang rất thích hợp cho các bạn lựa chọn để thưởng thức kèm theo một số món ăn cơ bản như các loại thịt đỏ, thịt bò và thịt cừu nướng, những món ăn từ thịt thú rừng thơm phức. Trong điều kiện nhiệt độ từ 14 đến 18 độ chắc chắn sẽ mang đến sự tươi mát có trong hương vị của chai rượu vang. Thưởng thức rượu vang du dương trong những bản nhạc hòa tấu sẽ thật tuyệt vời để đưa các bạn đến những bến bờ của hạnh phúc.

Thanh Thao Van Wine, Spirit and Food
  • Online: 92
  • Tuần: 26528
  • Tháng: 73337
  • Tổng truy cập: 2225283
Hotline: 0903 108 086
Chỉ đường Zalo Zalo: 0903 108 086 SMS: 0903 108 086